có vô số cách để bạn di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long (Quảng Ninh) nhưng theo tôi nên lựa chọn dòng xe khách hàng Limousine thời thượng. Xe đầy đủ chất lượng cũng như không bắt khách dọc tuyến đường, nên chỉ có khoảng 3 tiếng, TP. Hồ Chí Minh Hạ Long đã hiện ra trước mắt.

tour du lịch quan lạn du lịch Hạ Long, nếu tài chính không dư dả, chúng ta có thể lựa chọn sinh sống tuyến Hậu Cần hoặc vườn Đào, vì giá bán hợp lý mà cũng tương đối gần biển, đi bộ chỉ mất tầm 5 phút, còn đi khoảng 20.000 đồng/lượt. quý khách nên một lần ghé thăm bảo tàng thành phố nằm mặt kia cầu Bãi Cháy, một dự án công trình bản vẽ xây dựng khiến ai cũng cần ngỡ ngàng lần đầu thấy. ngoài các hiện tại vật thời chiến tranh, bảo tàng còn trình diện nhiều tiêu bản động, thực vật, nguyên mẫu thuyền bè. tuyệt vời rộng cả chắc chắn rằng bộ xương cá voi rộng lớn treo lơ lửng bên trên trần. Bảo tàng cũng có không ít góc sống ảo tuyệt đẹp cho các quý vị trẻ đam mê tự sướng tự sướng.

sau thời điểm đi tham quan bảo tàng, bạn nên đi dạo quanh thành phố Hồ Chí Minh Hạ Long nhằm cảm thấy về cuộc sống cũng giống như con người đây là. tốt rộng bạn nên ăn luôn vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh thay vì về gần biển, bởi đồ ăn mặt này giá thấp cũng như chất lượng cũng không kém.

Ngày hai, sáng tôi dậy sớm đi bộ ra biển Bãi Cháy để nhìn bình minh. bạn muốn tắm có thể mang theo đồ nhằm tắm biển. kế tiếp, bạn nên về khách sạn sắp tới đồ đạc nhằm khám phá khu thư giãn Sun World Hạ Long Park, gồm có 3 điểm: công viên Rồng, khu vui chơi công viên nước và trung tâm Cáp treo Nữ hoàng.

du lịch quan lạn  bạn cũng có thể phân chia đi buổi sáng hoặc chiều khu vui chơi công viên Rồng cũng như khu dã ngoại công viên nước, còn trung tâm Cáp treo nên đi buổi chập tối. Sang đó Các bạn tham quan khu vườn Nhật có ngọn đồi chong chóng, một vị trí check-in rất đẹp. Khi trời ban đầu buổi tối, tôi lên vòng xoay bên trời nhằm ngắm toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh lúc lên đèn.

Sáng ngày thứ ba, từ công ty nghỉ, tôi bắt taxi đi mang đến bến tàu Hòn Gai nhằm đi ra đảo Quan Lạn. Vé tàu đường cao tốc sinh sống đây là 200.000đồng, đi khoảng hai tiếng. Quan Lạn hoang sơ, an toàn, khác hoàn toàn cùng với Hạ Long ồn ã. Phương nhanh công ty yếu đc cư dân dùng khi là các chiếc xe tuk tuk. Tôi thuê phòng sinh sống một homestay vào làng nhằm hưởng thụ cuộc sống thả mình cùng với nhân sự bên trên đảo.

Điều tôi ưa thích nhất ở homestay này là chị nhà vô cũng thân thiện cũng như nấu ăn rất ngon. mọi luận điểm về địa điểm đi chơi hoặc phương tiện di chuyển, tôi đều có thể hỏi chị. Muốn thuê xe đạp hay xe máy, xe tuk tuk thì tùy trong yêu cầu của gia đình.

Homestay cách bãi tắm Quan Lạn khoảng 1 km, cách bãi Minh Châu 10 km nên chiều tôi ra quyết định thuê xe đạp mang đến bãi Quan Lạn nhằm tắm biển cũng như nghỉ ngơi thư giãn.

Hoàng hôn buông xuống hòn đảo hoang sơ.

Ngày thứ hai trên đảo Quan Lạn, tôi cùng một nhóm người các bạn mới quen sinh sống homestay sẽ thuê một xe tuk tuk nhằm đi cho những địa điểm Eo gió, bãi Minh Châu và bãi Sơn Hào.

nếu như đến Quan Lạn, các bạn đừng nên bỏ qua bãi tắm Minh Châu đẹp tuyệt vời nhất ở đây. Cát rất mịn và nước trong xanh. đến tối, các khách ở homestay kéo nhau ra biển khiến một bữa tiệc nướng bên trên biển. Một đêm tươi vui và đáng nhớ đó khép lại hành trình bên trên đảo Quan Lạn của chúng tôi.